NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



ผลการแข่งขันฟุตซอลสหวิทยาเขต 6 PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - กลุ่มสาระฯสุขศึกษาและพลศึกษา
เขียนโดย thekop nl   
วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2011 เวลา 13:50 น.

การแข่งขันฟุตซอลคัดเลือกตัวแทนสหวิทยาเขต 6 ณ สนามเทศบาลตำบลนาจะหลวย ระหว่างวันที่ 1,2 และ 5 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา
  การแข่งขันกีฬานักเรียน สพฐ. 2554 รอบคัดเลือกตัวแทนสหวิทยาเขต 6 โรงเรียนนาจะัหลวยได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 3 รุ่นอายุ โดยทำการแข่งขัน ณ สนามฟุตซอลเทศบาลตำบลนาจะหลวย ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้
1. รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 2 ทีม ได้แก่ทีรมเจ้าภาพโรงเรียนนาจะหลวย และทีมโรงเรียนบุณฑริกวิทยาคาร จึงต้องทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศเลย โดยทำการแข่งขันในวันที่ 5 สิงหาคม 2554 เวลา 17.00 น. ผลการแข่งขันปรากฏว่าโรงเรียนนาจะหลวย สามารถเอาชนะทีมโรงเรียนบุณฑริกวิทยาคารไป 9-0 คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศที่สนับสนุนโดยนายกเทศมนตรีตำบลนาจะหลวย(นายสุรัตน์  ทองพันธ์) พร้อมกับคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนสหวิทยาเขตเข้าไปแข่งขันในระดับจังหวัดต่อไป
2. รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี มีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขันครบทั้ง 12 ทีม โรงเรียนนาจะพหลวยสามารถฝ่าด่านคู่ต่อสู้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างสมศักดิ์ศรี ทั้งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่อายุ 13-14 ปี โดยในรอบแรกจับฉลากได้บายไม่ต้องแข่งขัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอาชนะทีมน้ำยืนวิทยา 8-3 รอบรองชนะเลิศเอาชนะทีมโรงเรียนบุณฑริกวิทยาคารไป 3-0 รอบชิงชนะเลิศสามารถเอาชนะโรงเรียนโดมประดิษฐ์วิทยาไปด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน 3-1 (เสมอในเวลาปกติ 0-0) คว้าสถ้วยรางวัลชนะเลิศที่สนับสนุนโดยผู้อำนวยการโรงเรียนนาจะหลวย(นายสุรชัย  พันโสรี) และได้สิทธิเป็นตัวแทนสหวิทยเขต 6 เข้าแข่งขันระดับจังหวัดต่อไป
3. รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 11 ทีม โรงเรียนเดชอุดมไม่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันเพราะเน้นไปที่ฟุตบอลมากกว่า ทีมโรงเรีนนาจะหลวยสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แบบมีเสียวเล็กน้อย โดยจับฉลากได้บายในรอบแรก รอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ชนะผ่านโรงเรียนนากระแซงศึกษาไป 2-0 รอบรองชนะเลิศเอาชนะโรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนาไปด้วยการดวลลูกโทษที่จัดโทษ 10-9 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติสุดมัน 5-5 รอบชิงชนะเลิศ โคจรมาพบกับทีมฟอร์มสดแห่งสหวิทยาเขต 6 น้ำยืนวิทยา และนาจะหลวยสามารถเอาชนะไป 8-5 คว้าแชมป์ พร้อมถ้วยรางวัลจากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี(นายพรชัย โควสุรัตน์) และได้สิทธิ์เป็นตัวแทนสหวิทยาเขต 6 เข้าไปแข่งขันในระดับจังหวัด ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2554 ต่อไป
สรุปผลการแข่งขันฟุตซอลคัดเลือกตัวแทนสหวิทยาเขต 6 กีฬานักเรียน สพฐ. 2554
รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย
 เหรียญทอง  โรงเรียนนาจะหลวย
 เหรียญเงิน    โรงเรียนบุณฑริกวิทยาคาร
รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย
 เหรียญทอง  โรงเรียนนาจะหลวย
 เหรียญเงิน    โรงเรียนโดมประดิษฐ์วิทยา
 เหรียญทองแดง  โรงเรียนเดชอุดมและโรงเรียนบุณฑริกวิทยาคาร
รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย
 เหรียญทอง  โรงเรียนนาจะหลวย
 เหรียญเงิน   โรงเรียนน้ำยืนวิทยา
 เหรียญทองแดง  โรงเรียนทุุ่งเทิงยิ่งวัฒนา และโรงเรียนนาโพธิ์วิทยา
                                                          ประมวลภาพการแข่งขันฟุตซอลสหวิทยาเขต 6










แก้ไขล่าสุด ใน วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 20:23 น.