NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



ฟุตซอล U-15 โชว์ฟอร์มเยี่ยมทะลุเข้าชิงฯแต่ไปไม่ถึงดวงดาวได้แค่รองแชมป์ PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - กลุ่มสาระฯสุขศึกษาและพลศึกษา
เขียนโดย thekop nl   
วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2011 เวลา 08:06 น.


การแข่งขันฟุตซอลรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีกีฬานักเรียน สพฐ. 2554
รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานี ณ สนามโรงเรียนศรีปทุมพิทยาคาร อำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2554
  ทีมฟุตซอลรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีของโรงเรียนนาจะหลวยในนามตัวแทนสหวิทยาเขต 6 เข้าร่วมการแข่งขันเพือคัดเลือกตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมฝ่าด่านคู่ต่อสู็เข้าชิงชนะเลิศชนิดหักปากกาเซียน เพราะเป็นทีมม้านอกสายตาก่อนการแข่งขันเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่อายุเพิ่ง 13-14 ปี แต่ก็ไปไม่ถึงดวงดาว พ่ายในรอบชิงชนะเลิศได้แค่รองแชมป์จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผลงานดังนี้ รอบแรกนัดที่ 1 เสมอ สพป.อบ 5 ด้วยสกอร์ 6-6 นัดที่ 2 ชนะสพป.อบ1 ด้วยสกอร์ 2-0 นัดที่ 3 แพ้สหวิทยาเขต 1(เบ็ญจะมะฯ) ด้วยสกอร์ 3-5 เข้ารอบเป็นอันดับที่ 2 ของสาย ในรอบแปดทีม ชนะ สหวิทยาเขต 5 (โคกสว่างฯ) 3-2 รอบรองชนะเลิศโคจรมาพบกับทีม เต็งหนึ่งของรายการจากสพป.อบ4 (ร.ร.บ้านหนองเทา) การแข่งขันในเวลาปกติเสมอกัน 4-4 ดวลจุดโทษนาจะหลวยชนะ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมเต็ง 2 ของรายการคือ ทีมจากสหวิทยาเขต 3 (ร.ร.มัธยมตระการพืชผล) นาจะหลวย สู้ไม่ได้พ่ายไปอย่างราบคาบ 1-7 ได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์จังหวัดอุบลราชธานี ทำให้ ร.ร.มัธยมตระการพืชผลได้เป็นตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานี ไปแข่งขันรอบคัดเลือกภาคอิสานตอนล่างที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 5-13 กันยายน 2554 ต่อไป
รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมโรงเรียนนาจะหลวย  ประกอบด้วย นายอำนาจ  ประสมทอง(ผู้ฝึกสอน) นายบุญเสริม  เสาว์ปา(ผู้ช่วย) นายเอกชัย  จันทำ,นายฤทธิชัย  ผิวนวล,เด็กชายกฤตนัย  เสียงใส,เด็กชายภูรินทร์  นันทบุตร,เด็กชายดนุชา  ระอองศรี,เด็กชายจักรวาล  สูงเรือง,เด็กชายธีรพรรณ  จรรยากรณ์,เด็กชายธีรณัฐ  ขันสิงห์ และเด็กชายลัทธิชัย  เหล็กเพชร(บักหลง)
                                 ประมวลภาพการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ณ โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคาร


                                     นาจะหลวย พบ เบ็ญจะมะมหาราช (แพ้ 3-5) เป็นการแย่งอันดับที่ 1 ในสาย


 


แก้ไขล่าสุด ใน วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 20:49 น.