NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



ฟุตซอล U-18 เทวดาตกสวรรค์พลาดท่าได้แค่รองแชมป์จังหวัดอุบลราชธานี PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - กลุ่มสาระฯสุขศึกษาและพลศึกษา
เขียนโดย thekop nl   
วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2011 เวลา 08:36 น.


การแข่งขันฟุตซอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กีฬานักเรียน สพฐ. 2554 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานี ณ สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2554 ทีมฟุตซอลรุ่น 18 ปีโรงเรียนนาจะหลวย ในนามตัวแทนของสหวิทยาเขต 6 พลาดท่าคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศได้แค่รองแชมป์
   การแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย ทีมโรงเรียนนาจะหลวย ได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่งของรายการ เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ผ่านประสบการณ์ระดับกีฬาเยาวชนแห่งชาติ กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติในปีการศึกษาที่ผ่านมา ในรายการนี้นาจะหลวยส่งผู้เล่นชุดใหญ่เกือบครบทุกคนเข้า่ร่วมการแข่งขันในรอบแรก นัดที่ 1 ชนะทีมจากสหวิทยาเขต 5 ไปด้วยสกอร์ 5-4 นัดที่ 2 ชนะทีมจาก สพป.อบ5 ด้วยสกอร์ 4-0 เข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย ในรอบรองชนะเลิศชนะทีมจากสหวิทยาเขต 2 ไปด้วยสกอร์ 5-3 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศตามความคาดหมายแต่คู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นทีมจากเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สหวิทยาเขต 3 โรงเรียนพังเคนวิทยา การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศเป็นไปอย่างคู่คี สูสี ครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 ครึ่งเวลาหลังในขณะที่สกอร์เสมอกันที่ 2-2 ก็เกิดเหตุการ์ที่ประหลาดขึ้นเมื่อผู้รักษาประตูนาจะหลวย จับบอลได้อยู่กับพื้นก็มีผู้เล่นพังเคนวิทยาวิ่งเข้ามาเหยีบมือผู้รักษาประตู ผู้เล่นนาจะหลวยส่วนใหญ่นึกว่ากรรมการจะให้ฟาล์ว แต่กรรมการที่ยังมีอาการมึน...(จากอะไรไม่ทราบ)ปล่อยให่เล่นต่อผู้เล่นพังเคนอีกคนจึงวิ่งมาซ้ฎลูกเข้าประตูไปทำให้ขึ้นนำ 3-2 ในเวลา 5 นาทีที่เหลือนาจะหลวยจึงเปิดเกมรุกเต็มสูบและมาโดนสวนกลับเป็น 4-2 ทำให้พังเคนวิทยาคว้าแชมป์ไปครองและได้เป็นตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานีไปแข่งขันรอบคัดเลือกภาคอิสานที่จังหวัดนครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 5-13 กันยายน 2554 ส่วนทีมนาจะหลวย ได้แค่รองแชมป์ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่มีใครในทีมอยากจะได้ นี่แหละ....เทวดาตกสวรรค์ เพราะใคร....ไปถามกรรมการตัดสินเอานะครับ
รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม ประกอบด้วย
นายอำนาจ  ประสมทอง(ผู้ฝึกสอน),นายบุญเสริม  เสาว์ปา(ผู้ช่วย),นายสกล  จุลจะรูญ,นายพูลสวัสดิ์  เสนคำสอน,นายอรรถพล  ศิริจันทร์,นายเอกวี  พิมราช,นายยุติชัย  พันธ์ผา,นายมนตรี  ทะนุจันทร์,นายธีระวัฒน์  ศิริจันทร์,นายสุริยะ  ถนอมทรัพย์,นายนัฐพงค์  ประถมเสาว์,นายนัฐพล  ศิริจันทร์,นายอิสรภาพ  แตงอยู่,นายชาญชัย  จันเทวา
                             ประมวลภาพการแข่งขันระดับจังหวัด ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี






แก้ไขล่าสุด ใน วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 20:38 น.