NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



ลูกหวายแห่งภูจองคว้าแชมป์จ.อุบลราชธานี PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - กลุ่มสาระฯสุขศึกษาและพลศึกษา
เขียนโดย อากาศ ราชรินทร์   
วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2011 เวลา 21:25 น.


คลิกชมภาพ

Coolกล่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษาฝ่ายบริหารงานวิชาการโดยนายอากาศ  ราชรินทร์  ผู้ฝึกสอนได้ส่งนักกีฬาเซปักตะกร้อและตะกร้อลอดห่วงรุ่นอายุไม่เกิน  15  ปีหญิง รุ่นอายุไม่เกิน  18  ปีชาย/หญิงระหว่างวันที่  9-11  สิงหาคม  2554  สนามแข่งโรงเรียนเขื่องในวิทยาคารทีมโรงเรียนนาจะหลวยเป็นม้านอกสายตาที่จะเข้าตัดเชือกแต่แล้วความพยายามและการขยันฝึกซ้อมของนักกีฬาก็นำมาซึ้งความสำเร็จโดยนักเตะลูกหวายแห่งแดนภูจอง  15  ปีหญิงก็ฝ่าฟันทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในรอบแรกชนะทีมค้อน้อย 3 ต่อ 0 เซต   ชนะทีมดงยาง  เข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย รอบแปดทีมพบกับสะพือชนะ  3 ต่อ 1 เชต  รอบรองชนะเลิศชนะทีมตาลสุม 3 ต่อ 0 เชต  ในการแข่งขันในรอบชิงเจอกับมหาอำนาจลูกหวายของจังหวัดอุบลราชธานีโรงเรียนเขื่องในวิทยาคารทีมลูกหวายแห่งแดนภูจองสู้ได้สมศักดิ์ศรีได้แค่รองแชมป์
Coolส่วนทีมลอดห่วงหญิงได้รองแชมป์แพ้ให้แก่ทีมเจ้าภาพอย่างน่าเสียดายแค่ 1 เท่านั้นโดยทำแต้มได้  140  คะแนน ส่วนทีมเจ้าภาพเขื่องในได้ 150  คะแนน
Coolสำหรับลอดห่วงชายเป็นรองทุกทีมแต่กลับหักปากกาเซียนผ่านเข้าชิงชนะเลิศพบกับทีมเขื่องในเต็งจ๋าแบบนอนมาตั้งแต่ไม่ทันแข่งทั้งเสียงเชียร์ที่มากมายแต่แล้วทีมลอดห่วงชายก็ทำได้สำเร็จคว้าชัยชนะกลับถิ่นภูจองอย่างน่าภาคภูมิใจชนะเจ้าภาพอย่างสุดมันทำคะแนนได้  170  คะแนนส่วนีมเขื่องในได้  150  คะแนน


แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 01:21 น.