NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



กิจกรรมในวันงานสัปดาห์ห้องสมุดมีชีวิต PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - ห้องสมุดโรงเรียน
เขียนโดย อรพรรณ สิงห์คำ   
วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 12:51 น.

กิจกรรมในวันงานสัปดาห์ห้องสมุดมีชีวิต

ในสัปดาห์นี้  ระหว่างวันที่  20-24  สิงหาคม  2555 งานพัฒนาแหล่งเรียนรู้โรงเรียนนาจะหลวย  ได้มีการจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โดยจัดงานสัปดาห์ห้องสมุดมีชีวิต ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายดังนี้

วันจันทร์  ที่  20  สิงหาคม  2555  เป็นพิธีเปิดงานสัปดาห์ห้องสมุดมีชีวิต

วันอังคาร  ที่  21 สิงหาคม   2555  เป็นกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ซึ่งจัดกิจกรรม  ตอบคำถามอังษรสลับสำนวน  เกมส์เสี่ยงทายเซียมซี  และเกมส์ปริศนาก้นหอย  และกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เป็นการแสดงโชว์การทดลองทางวิทยาศาสตร์

 

 


วันพุธ  ที่  22  สิงหาคม  2555  เป็นกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ซึ่งจัดกิจกรรมตอบโจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์  และกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี แข่งพิมพ์ดีดไทยด้วยโปรแกรมพิมพ์ดีด


วันพฤหัสบดี  ที่  23  สิงหาคม  2555  เป็นกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ซึ่งจัดกิจกรรมปิดตาหาของ  แต่ให้เพื่อนบอกทางเป็นคำพูดภาษาอังกฤษ  และกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เป็นกิจกรรมโชว์คอนเสิร์ตของนังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  403  สลับกับการตั้งคำถามเกี่ยวกับกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ

วันศุกร์  ที่  24  สิงหาคม  2555  เป็นการจัดกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา  ศาสนาและวัฒนธรรม ซึ่งจัดกิจกรรมตอบคำถามความรู้เกี่ยวกับอาเซียน  ส่วนกลุ่มสาระการเรียนรู้พลศึกษา และสุขศึกษาติดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล  จึงได้ส่งเฉพาะบอร์ดนิทรรศการเข้าร่วมกิจกรรม

*****ขอบอกว่างานนี้สนุกมาก  นักเรียนได้รับความรู้และของรางวัลมากมายจากกลุ่มสาระฯ ทั้ง 8 กลุ่มสาระ ฯ *****


แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 17:42 น.