กลุ่มบริหารงาน
โรงเรียนสุจริต
นาจะหลวย Web
นาจะหลวย Download
กิจกรรมโรงเรียน
งานประกันคุณภาพการศึกษา
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ข่าวประจำฝ่าย
มอบรางวัลกิจกรรมของห้องสมุด |
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - ห้องสมุดโรงเรียน | |||
เขียนโดย สุรัชนา สิงห์คำ | |||
วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2014 เวลา 13:57 น. | |||
วันนี้ 24/11/2557 งานห้องสมุดได้มอบรางวัลพร้อมเกีรติบัตร ใน กิจกรรมงานสัปดาห์ห้องสมุดมีชีวิต โครงการส่งเสริมรักการอ่าน ประจำปีการ ศึกษา 2557 ดังรายการต่อไปนี้
1. กิจกรรมประกวดวาดภาพ ระดับชั้น ม.ต้น ในหัวข้อ ห้องสมุดเปิดประตูสู่อาเซียน รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 เด็กชายจิรโชติ สิงห์คำ ม.1/5 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 เด็กชายธีระพงษ์ ใจหาญ ม.2/6 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เด็กหญิงทิพย์สุดา พวงจำปา ม.1/5 2. กิจกรรมประกวดวาดภาพ ระดับชั้น ม.ปลาย ในหัวข้อ เทคโนโลยีกับการศึกษา รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 นายภูดนัย สายบุญ ม.6/2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 นางสาวอรัญญา เสนาะศัพย์ ม.6/2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 นางสาวมาริสา วิชาดี ม.5/1 3. กิจกรรมยอดนักอ่าน ระดับนักเรียน อันดับที่ 1 นายจิตินนท์ ประเสริฐสังข์ ม.4/6 อันดับที่ 2 เด็กหญิงจิดาภา บุสรินทร์ ม.2/4 อันดับที่ 3 เด็กหญิงพรพิมนต์ เห็มแดง ม.3/2 อันดับที่ 4 นางสาวบุษราคัม ตริการ ม.6/4 อันดับที่ 5 เด็กหญิงวิจิตรา สาคร ม.2/4 อันดับที่ 6 เด็กหญิงพุทธกาล คำสด ม.3/2 อันดับที่ 7 เด็กหญิงรุ่งอรุณ บุตรสมาร ม.3/2 อันดับที่ 8 นางสาวศิริญญา งามสุขศรี ม.6/2 อันดับที่ 9 นางสาวสิราวรรณ สรแสง ม.5/7 อันดับที่ 10 นางสาวราตรี พรมสกล ม.6/4 4. กิจกรรมยอดนักอ่าน ระดับ ผู้บริหาร อันดับที่ 1 ผอ.สุรชัย พันโสรี อันดับที่ 2 รองฯ นิธิวดี วรเดช 5. กิจกรรมยอดนักอ่าน ระดับ ครู อันดับที่ 1 ครูรินทร์ชิสา ทองพันธ์สกุล อันดับที่ 2 ครูบุษณีย์ บุญสุขเกษม อันดับที่ 3 ครูพิมพ์เพ็ญ ไมล์โพธิ์ อันดับที่ 4 ครูลำดวน บุญไชย อันดับที่ 5 ครูปรียา บุญผง อันดับที่ 6 ครูจัทนร์เพ็ญ นิสา อันดับที่ 7 ครูพัชร์สิตา วิโรจไฟศาลกุล อันดับที่ 8 ครูนันทกานท์ ราชรินทร์ อันดับที่ 9 ครูกายจน์สุดา พรมโลก อันดับที่ 10 ครูรัชติพร กิ่งจันทร์
**** งานห้องสมุด ขอเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญ เพื่อให้ผู้ใช้บริการ ได้ศึกษา หาความรู้ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการส่งเสริมรักการอ่านต่อไป****
|
|||
แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2014 เวลา 08:04 น. |