NL Services

ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน



พิธีดื่มน้ำสาบานต้านยาเสพติด2555 PDF
ข่าวสารโรงเรียนนาจะหลวย - บริหารทั่วไป
เขียนโดย เด่นชัย ไวยวรรณ์   
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2012 เวลา 15:57 น.

โรงเรียนนาจะหลวยร่วมกับอำเภอนาจะหลวย จัดพิธีดื่มน้ำสาบานต้านยาเสพติดอำเภอนาจะหลวย ในวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 ณ หอประชุมโรงเรียนนาจะหลวย โดยเริ่มขึ้นเมื่อ 8.00 น. ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษาและกลุ่มพลังมวลชนต่างๆ ลงทะเบียน  จากนั้นเวลา 9.00 น. นายนรินทร์ บำเรอพงศ์ นายอำเภอนาะจหลวย ประธานในพิธีเดินทางมาถึง และกราบนมัสการพระครูสารจันทริมล วัดบ้านป่าก้าวเจ้าคณะอำเภอนาจะหลวย งานนี้ได้รับเกียรติจากนางนิธิวดี วรเดช รองผู้อำนวยการโรงเรียนนาจะหลวยและ จ.ส.อ. สุข มาลา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
Cool9.30 น. นายวินัย บุญส่ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงนาจะหลวยกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ  จากนั้นพิธีกรนำ อาราธนาศีล พระครูสารจันทริมลให้โอวาท (15 นาที)และอนุโมทนา
Wink10.00 น. นายนรินทร์ บำเรอพงศ์ นายอำเภอนาจะหลวย รับน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากเจ้าคณะอำเภอนาจะหลวย เพื่อนำไปใส่ภาชนะให้สำหรับผู้เข้าชมร่วมพิธีดื่มน้ำสาบาน
Smile10.30 น. นายนรินทร์ บำเรอพงศ์ นายอำเภอนาจะหลวยอ่านคำกล่าวสัตย์ปฏิญาณสาบานตน จากนั้นเป็นพิธีดื่มน้ำสาบาน
Kiss10.35 - 12.00 น. โรงเรียนนาจะหลวยได้เดินรณรงค์เนื่องเป็นวันต่อต้านยาเสพติด โดยตั้งขบวนที่หน้าสถานีตำรวจ อำเภอนาจะหลวย เดินเข้าตลาดสดนาจะหลวย หน้าไปรษณีย์ หน้าป้อมยามตำรวจ และเข้าโรงเรียนเป็นอันเสร็จกิจกรรมในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด


แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2012 เวลา 12:12 น.